Dịch vụ tưới nước rửa đường chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Advertisemen
Hiện nay tình trạng ô nhiễm khói bụi trên địa bàn thành phố Hà Nội đang ở mức báo động. Nên việc tưới nước rửa đường là hết sức cần thiết, góp phần làm sạch đường phố, hạn chế tối đa bụi bẩn ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của người dân.

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng ô nhiễm khói bụi tại Hà Nội?

Môi trường không khí ở Hà Nội ô nhiễm do nhiều nguyên nhân như quá trình đô thị nhanh với mật độ công trình xây dựng quy mô lớn. Đặc biệt tại các trục đường đang thi công và khu vực xây dựng tình trạng ô nhiễm khói bụi nặng nề hơn do các xe chở vật liệu, chất thải làm vương vãi ra đường.

Theo thống kê, có đến 70% lượng khói bụi gây ô nhiễm không khí tại Hà Nội là do hoạt động giao thông. Những khu vực có nồng độ ô nhiễm bụi cao tập trung ở các quận: Hà Đông, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Từ Liêm.

Việc ô nhiễm không khí ở ngưỡng quá mức cho phép sẽ tác động trực tiếp đến sức khỏe của con người. Đặc biệt là những người già và trẻ nhỏ rất dễ mắc phải các bệnh về đường hô hấp, tim mạch. Để các tuyến đường phố trở nên xanh sạch đẹp hơn thì việc phun nước rửa đường thường xuyên là điều hết sức cần thiết.

Dịch vụ tưới nước rửa đường tại Hà Nội
Tưới nước rửa đường tại Hà Nội liên hệ 0973939586

Đơn vị cung cấp dịch vụ tưới nước rửa đường uy tín chuyên nghiệp ở Hà Nội

Công ty môi trường Toàn Cầu là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ phun tưới nước rửa đường bằng xe bồn chuyên nghiệp giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng. Phục vụ tận tình, chu đáo, làm việc 24/7 kể cả ngày nghỉ lễ. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực môi trường, tác phong làm việc chuyên nghiệp đảm bảo thực hiện công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực môi trường tại Hà Nội, với các trang thiết bị hiện đại, xe rửa đường tân tiến được nhập từ nước ngoài có công suất lớn chắc chắn khách hàng sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ thuê nhà vệ sinh di động, tưới nước rửa đường của CTMT Toàn Cầu chúng tôi.

Cấu tạo của xe bồn phun nước rửa đường của CTMT Toàn Cầu gồm: 2 vòi tưới nước hoạt động phía đầu xe, cùng với vòi phun nước tưới cây, hệ thống phun nước chống bụi. Chỉ cần bạn có nhu cầu nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho mọi tuyến đường sạch sẽ.

Rất vui được sự ủng hộ của quý khách. Sự hài lòng của quý khách là phương châm hoạt động của chúng tôi! Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe tưới nước rửa đường tại Hà Nội hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0973939586.
Advertisemen

Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.
Related Posts
Disqus Comments